Tin tức    

Tiềm năng tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm thiên nhiên và organic tại Việt Nam

Mekong Beauty Show – Triển lãm về Làm đẹp, Mỹ phẩm, Thiết bị chăm sóc sắc đẹp và Spa – mùa thứ 2 do INFORMA phối hợp cùng Công ty VINEXAD tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 14-16/6/2018 tại Tp.HCM. Dự kiến sẽ có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày tại triển lãm năm nay.


Dẫu tiêu chuẩn ISO và các định nghĩa về mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Organic và các thành phần của chúng vẫn đang được tranh luận, nhưng các thương hiệu làm đẹp toàn cầu chưa bao giờ ngừng nghiên cứu để tạo ra mỹ phẩm thiên nhiên hơn nữa. Giới tiêu dùng trẻ hiện nay đang có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp hữu cơ và an toàn cho sức khỏe. Là một quốc gia giàu về nguyên liệu thiên nhiên, Việt nam có tiềm năng rất lớn về phát triển và tiêu thụ mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm organic.

Tại buổi Hội thảo CLB Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm với chủ đề “Tiềm năng tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm thiên nhiên và organic tại Việt Nam” diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 19/1/2018, ban tổ chức triển lãm cho biết, Mekong Beauty Show 2018 sẽ có thêm nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên và organic đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Đài Loan, Thái Lan, Singapore cùng tham gia và liên kết các chuyên gia ngành công nghiệp Việt Nam với các công nghệ mới trong ngành làm đẹp.

Phát biểu tại cuộc họp báo triển lãm, bà Claudia Bonfiglioli – Tổng Giám đốc Công ty INFORMA Beauty cho biết: “Sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ sẽ là xu hướng chính của năm 2018. Vì thế, Mekong Beauty Show 2018 sẽ xây dựng khu vực đặc biệt cho các sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường”.

Là một trong những thành viên của “Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm Việt Nam”, Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, MEDiCARE, TVR Corporation, Nielsen, Pharmacity, FIRMENICH, CENTDEGRES sẽ tham dự hội thảo như những thành viên nòng cốt để cùng giao lưu kết nối với các doanh nghiệp trong ngành.

Các nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước có niềm tin “Being a green makeover”sẽ giúp mỹ phẩm Việt Nam tạo ra những bước đột phá trên con đường phát triển thịnh vượng và bền vững. Khá nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước quan tâm đến lĩnh vực này. Một trong số đó là TVR – chuyên gia trong lĩnh vực OEM gia công mỹ phẩm thiên nhiên.

TVR – chuyên gia trong lĩnh vực OEM gia công mỹ phẩm thiên nhiên đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Mặt nạ dưỡng da sinh học” chiết xuất từ dừa tươi Bến Tre.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt để giới thiệu trong sự kiện lần này. Riêng hội thảo tại Tp.HCM, khách tham dự sẽ được trãi nghiệm thực tế sản phẩm thiên nhiên này ngay tại sự kiện.

Trong năm 2017, Kintex mời hơn 120 đơn vị tham gia trưng bày tại Mekong Beauty Show và giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của K-Beauty đến các doanh nghiệp và chuyên gia làm đẹp tại Việt Nam. Năm 2018, sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tham gia trưng bày tại Mekong Beauty Show 2018. Và BTC sẽ phát triển thêm nhiều hoạt động tại triển lãm về “Xu hướng các sản phẩm làm đẹp Organic K-Beauty”

Ngoài các đoàn đại biểu từ Hàn Quốc, Mekong Beauty Show sẽ mời các thương hiệu mỹ phẩm từ Châu Âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan cùng khám phá và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam – thị trường mỹ phẩm tiềm năng của khu vực Châu Á. Hơn 150 người mua đến từ Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar sẽ tiếp tục đến tham quan và tìm kiếm các nguồn cung ứng sản phẩm cũng như tìm các đối tác mới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Đây sẽ là nền tảng kết nối kinh doanh cho tất cả các quốc gia ở khu vực Mekong.


Mekong Beauty Show dự kiến sẽ có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày tại triển lãm năm nay.

Triển lãm Mekong Beauty Show 2018

Ngày 14-16/06/2018

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, Tp.HCM